Giới thiệu các bước lắp đặt máy bơm tạo áp đúng kỹ thuật

Chỉ dẫn cách cài đặt máy bơm tăng áp đúng kỹ thuật

Trong thời gian gần đây. Máy bơm tăng áp đang là dòng bơmkhông thể thiếu trong mỗi nhà. Máy bơm tăng áp được dựng lên trong hệ thống cấp nước dân dụng như: bơm tạo áp cho máy giặt, bơm bù áp cho máy nóng lạnh ... Bữa nay chúng tôi xin hướng dẫn cách cài đặt máy bơm tạo áp đúng kỹ thuật bảo đảm  trong quá trình sử dụng hiệu quả và  an toàn.

Bơm tăng áp

Máy bơm áp lực auto là loại máy bơm chuyên dùng để tạo áp lực dòng chảy trong đường ống nước, các dòng máy bơm cao áp đều auto, máy bơm cao áp sẽ tự động chạy khi áp lực trong đường ống hao mòn. Hệ thống máy bơm cao áp thường được install cùng với bình áp lực nhằm nâng cấp hệ thống bù áp , tùng tiệm chi phí và đặc biệt kéo dài tuổi thọ máy bơm và bảo đảm hệ thống chạy ổn định.

Bình tích áp
Cảnh báo:

- Hành trình vận chuyển phải Note: tránh làm rơi vỡ hoặc hỏng.
- Nên dùng  công cụ ăn nhập để nâng thả cụm bơm, tránh va chạm mạnh, không dùng ốc móc trên thân động cơ để móc nâng cụm bơm.
- Cài đặtcụm bơm trong phòng có không khí tốt, đảm bảo khoảng cách giữa các máy bơm và với tường xung quanh để thực hành kiểm tra định kỳ là 0.5 mét.

- Vị trí Cài đặt bơm phải bằng phẳng, Sắp đặt bơm dưới bồn nước để đảy nước xuống đường ống do khả năng đẩy lên cao kém.
- Khi tuyển lựa máy bơm nước phải để ý đến tham số đẩy cao, cột áp, lưu lượng trên tem mác, nên chọn đường ống tăng hay ống giảm ăn nhập với gia đình.
- Nếu có lắp thêm áp lực vào hệ thống thì phải để ý tới tham số của tăng áp:


V= (Q x 1000 x P1) / (4 x N x (DP + 0.2))
Trong đó :

V là thể tích của bình (lít)
Q là lưu lượng máy bơm
P1 là sức ép khởi động Bar
DP = khoảng sức ép đóng ngắt (P1s - P1) Bar
N = Số lần khởi động tối đa trong 1 giờ

Các bước tiến hành lắp đặt máy bơm bù áp.

- Ráp đường ống từ téc nước vào máy bơm. chú ý thông số đường ống và thông số đầu vào của máy.
- Gắn đường ống phân phối nước vào đầu ra của máy
- Bật nguồn và phát động máy . Kiểm tra xem máy hoạt động ổn định chưa bằng cách mở thử van nước.
- Để bảo đảm máy hoạt động ổn định, hạn chế chạy khô nên lắp thêm tủ điện.
- Đặc biệt chú ý do việc sử dụng máy bơm tăng áp tự động nên phải đảm bảo nước ở bồn luôn đầy đủ tránh trường hợp không có nước làm máy bơm chạy liên tục gây tốn điện và giảm tuổi thọ của máy bơm.

Chúc các bạn thành công ! Mọi thông báo chi tiết về máy xây dựng vui lòng can hệ chúng tôi để được tương trợ tốt nhất !

Share on Google Plus

About tintuconline24h.net

Công ty CP Phát triển Máy công nghiệp Thăng Long - Tập đoàn phân phối máy bơm chìm giếng khoan chính hãng tại Việt nam từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Pentax, Ebara, Franklin .... Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0969 623 286 để được báo giá máy bơm chìm giếng khoan và mua được những sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét