Để ý khi sử dụng máy bơm nước cho gia đình

Chú ý khi dùng máy bơm nước cho dân dụng

Mỗi khi mua khô đến, để có đủ nước sử dụng, khá nhiều gia đình phải dùng đến máy bơm nước, nhất là ở đô thị. Muốn hà tằn hà tiện điện và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm nước , trong khi sử dụng các bạn cần lưu ý:
Xem chi tiết sản phẩm
Máy bơm chìm giếng khoan..
bơm nước thải
http://maybomtot.vn/wp-content/uploads/2015/08/m%C3%A1y-b%C6%A1m-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-Pentax-CM801.jpg
Lượng điện dùng cho máy bơm nước phụ thuộc vào khả năng tiêu thụ của máy bơm. Nếu khả năng vận hanhcàng lớn thì càng tiêu tốn nhiều điện năng.

Đồng thời nếu ống dẫn bị bẩn, nhiều ván, cút nối, ống dài vì dẫn xa gây trở ngại cũng làm tốn điện.
Vài sự cố thường gặp đối với máy bơm


Nếu Thiếu nước cho máy bơm hoặc máy bơm không đẩy được nước thoát đi (do bơm yếu, độ cao phải đưa nước lên lớn...) thì bơm cũng bị nóng lên dẫn tới hỏng máy. Các máy bơm nước lạnh thường cho phép bơm nước có nhiệt độ tối đa là 40 độ C, nếu nhiệt độ cao hơn sẽ làm hỏng bơm. Nhiệt độ càng cao thì hiệu năng của bơm càng ít đi.
Khi Không có nước mà máy bơm vẫn chạy thì máy sẽ nóng và hư.
Khi cửa hút bị hở hoặc lủng lỗ, có không khí vào thì không thể hút được nước.

Chỗ đặt máy bơm nước lớn hơn mức nước cần bơm thì phải mồi nước đầy phần hút (phải có van một chiều) thì mới hút được nước.


Chọn mua bơm theo điện áp dùng cho động cơ, cần chú ý lưu lượng nước cần bơm, chiều cao phải đưa nước lên, Nơi đặt bơm so với mức nước phải hút. Cần Chọn loại bơm có năng suất cao sẽ đỡ tốn điện hơn. Cần hút nước thì mua loại máy bơm có áp lực bé, độ hút lớn. Cần đẩy nước thì mua loại có áp lựclớn, độ hút bé
Share on Google Plus

About hantrongtai4

Công ty CP Phát triển Máy công nghiệp Thăng Long - Tập đoàn phân phối máy bơm chìm giếng khoan chính hãng tại Việt nam từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Pentax, Ebara, Franklin .... Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0969 623 286 để được báo giá máy bơm chìm giếng khoan và mua được những sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét