Những điều cần biết trong khi sử dụng máy bơm nước Matra

Các loạiMáy bơm nước thương hiệu Matra được xem là tốt phụ thuộc vào cả chất lượng kiểm định phía nhà phát minh và môi trường vận hành. Bởi thế trước lúc lựa chọn một loại máy bơm nước nào đó cần phải xem rõ điều kiện môi trường để chọn được thiết bị hiệp,
Bên cạnh đó trước lúc mua cũng cần xem kỹ các nguyên tố khác như:
Khối lượng nước cần bơm là như thế nào?
Tính chất và nhiệt độ chất lỏng?
Áp lực?
Số lượng máy bơm cần sử dụng ?
Dựa vào kết cấu và nguyên lý hoạt động , máy bơm nước matra được chia thành 3 loại:
Bơm xoay thủy lực: dùng để kiểm tra lưu lượng và tốc độ dòng chảy phù hợp với các thiết bị đi lại thông qua cùng một giai đoạn định lượng.
Bơm li tâm: là loại bơm thông dụng nhất, được dùng để vận chuyển một khối lượng lớn chất lỏng trong 1 giai đoạn ngắn.
Bơm màng ngăn: sử dụng bơm các dung dịch dạng chất rắn hoặc vón cục hoặc đẩy chân không.
Thực tế có những hệ thống vận hành nhiều hơn một máy bơm nước để bơm lượng nước cần bơm và chỉ có một máy bơm sử dụng với công suất tối đa. Vì thế cần đến các phương án đề phòng bởi hỏng máy bơm sẽ làm bại hệ thống. Cần hỏi ý kiến nhà chuyên môn trong việc ghép các máy bơm để kiên cố hệ thống hoạt động tốt, tránh những rủi ro làm hư hỏng máy.

Các thứ cần để ý khi sử dụng máy bơm nước Matra

Việc ứng dụng máy bơm nước là điều chẳng thể thiếu trong cuộc sống, và dùng sao cho đúng cách để trong giai đoạn vận hành không bị mất nước, nước chảy chậm,… là điểu khó khăn đối với mọi người. Do vậy để tăng thời kì dùng máy bơm thì người sử dụng nên để ý những vấn đề sau đây:
Dòng điện cung cấp cho máy: phụ thuộc vào lưu lượng nước, độ sâu, đẩy cao của dòng nước để lựa chọn điện áp cho thích hợp, các chỉ số trên càng tăng thì lượng điện tiêu thụ càng lớn.
Để ý mồi nước cho phần hút nước trong trường hợp máy bơm đặt ở địa điểm cao hơn mặt nước.
Note nhiệt độ nhỏ nhất và to nhất mà máy bơm có thể bơm được, dùng ống hạ nhiệt để nâng cao khả năng bơm.
Bảo dưỡng máy định kỳ dưới sự giúp đỡ của viên chức kỹ thuật, vệ sinh máy sạch sẽ.
Theo dõi quá trình hoạt động của máy bơm để nếu có sự cố thì có thể phát hiện và xử lý kịp thời.
Bất cứ băn khoăn nào về sản phẩm vui lòng can hệ với chúng tôi với đội ngũ viên chức giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất.
Share on Google Plus

About tintuconline24h.net

Công ty CP Phát triển Máy công nghiệp Thăng Long - Tập đoàn phân phối máy bơm chìm giếng khoan chính hãng tại Việt nam từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Pentax, Ebara, Franklin .... Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0969 623 286 để được báo giá máy bơm chìm giếng khoan và mua được những sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét