Làm sao để kết quả máy bơm nước được cải thiện

Các chuyên gia trên toàn trái đất, chủ yếu tập trung vào kết quả hoạt động của các máy bơm nước và đây là lý do các hệ thống cấp nước có xu thế để thực hiện có hiệu suất và tối ưu tuổi thọ. Theo các Kỹ sư , sự cố sinh ra phải được giữ ở mức tối thiểu trong các mạng lưới cấp nước. Vì vậy, bài viết này sẽ bàn bạc Làm thế nào để kết quả máy bơm chìm giếng khoan được duy trì.

Làm sao để kết quả máy bơm nước được cải thiện 1

Chúng ta cùng bàn thảo các yêu cầu  được nêu ra dưới đây.

- Nếu đường kính của ống chống được giữ trong giếng khoan nó có thể giúp đỡ trong công tác phòng chống bồi lắng. Tốc độ của chất lỏng, mà cần phải được bơm, hoàn toàn  lệ thuộc vào mật độ và tỉ lệ chất rắn lẫn trong nước. Trong trường hợp chất lỏng là nước thải, tốc độ bơm của bom chim nuoc thai là 1,8 mét khối mỗi giây được đề nghị và nó chứng minh có lợi trong việc phòng chống bồi lắng. Tốc độ dòng chảy có trách nhiệm mang lại một sự thay đổi đáng kể trong vận tốc qua lựa chọn của một đường kính bên trong đường ống khác nhau.

 - Các nhân viên kỹ thuật cho rằng việc sử dụng đồng hồ đo có thể minh chứng có lợi trong việc nhận định kết quả của máy bơm. Thiết bị cảm ứng có thể được vận dụng rất lớn khi chúng được lắp đặt  tại đầu xả và đầu hút của máy bơm. Họ cung cấp ra hiệu về việc máy bơm giảm hiệu suất hoạt động có thể do một số tắc nghẽn hoặc bất thường. Trong trường hợp có áp lực xả thấp, sau đó có xác suất mạnh rằng đã có một số hao mòn trong các phân tử  bên trong của máy bơm nước thải tsurumi , mà còn làm giảm hiệu suất hoạt động của máy bơm.

  - Bạn có thể thực hiện kiểm toán năng lượng và bạn cũng có thể thực hiện một dự định chi phí vòng đời của máy bơm, điều này  ắt hẳn sẽ mang lại  lợi nhuận cho bạn. Hãy chắc chắn bạn nhớ rằng nếu bơm có kết quả cao hơn sau đó sẽ có chi phí hoạt động thấp, bảo trì ít hơn và ít thời gian chết.

  - Điều  quan trọng là vật liệu được chọn lọc đúng để giảm hư hại cho các thành phần bên trong như cánh bơm, piston, ghế van, cánh bơm, bánh răng và rà soát bóng... Trong trường hợp có một  biến cố của các phân tử  nội bộ, có một sự mất mát rõ ràng về hiệu quả và các điểm hoạt động cũng  tương tác đến đường cong lưu lượng và cột áp của may bom chim nuoc thai .
Làm sao để kết quả máy bơm nước được cải thiện 2


  - Các kích cỡ của ống nên được thực hành một cách chuẩn xác. Điều này có thể được bảo đảm khi có sự giúp đỡ của một nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Nếu kích thước ống  không được sử dụng sau đó không hiệu quả và chất thải được xác nhận.

  - Hãy chắc ăn rằng nền tảng là đủ mạnh mẽ nơi các máy bơm đã được cài đặt. Việc lắp đặt các rung động làm giảm gắn kết và neo đậu phần cứng phải có chất lượng cao cấp.

  - Nó phải được bảo trợ rằng những đoạn ống được gắn chặt trong một cách mà nó cung cấp phòng ngừa chống lại bất kỳ loại lực lượng đang được áp dụng trên các máy bơm hỏa tiễn . Theo các Kỹ sư , máy móc hoặc bất kỳ hình thức nào khác có thể được sử dụng để thực hiện trọng lượng của ống. ổ khóa không khí trong đường ống hút, nên tránh bằng mọi giá mà được bắt đầu thông qua những thay đổi về độ cao. 

Share on Google Plus

About hantrongtai4

Công ty CP Phát triển Máy công nghiệp Thăng Long - Tập đoàn phân phối máy bơm chìm giếng khoan chính hãng tại Việt nam từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Pentax, Ebara, Franklin .... Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0969 623 286 để được báo giá máy bơm chìm giếng khoan và mua được những sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét