Làm thế nào để máy bơm nước giếng khoan hoat động bền vững

Làm thế nào để máy bơm nước giếng khoan hoat động bền vững luôn là vấn đề đau đầu của các chuyên gia nghiên cứu, nhà chế tạo cũng như những chủ đầu tư, người sử dụng các sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan. Hôm nay, http://www.infoweapons.org/ sẽ cùng các bạn thảo luận vấn đề này.
Làm thế nào để máy bơm nước giếng khoan hoat động bền vững

Làm thế nào để máy bơm nước giếng khoan hoat động bền vững ( Ảnh minh họa )

Các Kỹ sư trên toàn quốc tế, chủ yếu tập trung vào hiệu quả làm việc của các máy bơm chìm giếng khoan và đây là lý do các mạng lưới cấp nước có xu hướng để thực hiện có hiệu suất và ổn định tuổi thọ. Theo các Kỹ sư , lỗi kỹ thuật tạo ra phải được giữ ở mức tối thiểu trong các mạng lưới cấp nước. Vì vậy, blog này sẽ thảo luận Làm sao để hiệu quả máy bơm nước được bền vững.

Chúng ta cùng bàn thảo các đề nghị được vạch ra dưới đây.

Nếu như chất lỏng là nước thải, và sử dụng sản phẩm May bom chim nuoc thai có tốc độ 1,8 m mỗi giây được đề nghị và nó chứng minh có lợi trong việc phòng chống bồi lắng. Tốc độ dòng chảy có trách nhiệm mang lại một sự thay đổi đáng kể trong vận tốc qua lựa chọn của một đường kính bên trong đường ống khác nhau. Trong trường hợp sử dụng bơm chìm giếng khoan Nếu đường kính của ống chống được giữ trong giếng khoan nó có thể hỗ trợ trong công tác phòng chống bồi lắng. Tốc độ của chất lỏng, mà cần phải được bơm, hoàn toàn lệ thuộc vào mật độ và hàm lượng chất rắn lẫn trong nước.

 - Các kỹ thuật viên cho rằng việc sử dụng đồng hồ đo có thể minh chứng có lợi trong việc nhận định kết quả của máy bơm. Thiết bị cảm ứng có thể được vận dụng rất lớn khi chúng được xếp đặt tại đầu xả và đầu hút của máy bơm. Họ cung ứng Cảnh báo về việc máy bơm giảm kết quả hoạt động có thể do một số tắc nghẽn hoặc bất thường. Trong trường hợp có áp lực xả thấp, sau đó có xác suất mạnh rằng đã có một số hao mòn trong các phần tử bên trong của máy bơm, mà còn làm giảm khả năng hoạt động của máy bơm.



Xem thêm : Giá Máy bơm Tsurumi và các sản phẩm bơm chìm nước thải khác



  - Bạn có thể hành động kiểm toán năng lượng và bạn cũng có thể làm một dự tính chi phí vòng đời của máy bơm, điều này ắt hẳn sẽ mang lại hữu ích cho bạn. Hãy chắc chắn bạn nhớ rằng nếu bơm có khả năng cao hơn sau đó sẽ có chi phí quản lý thấp, bảo trì ít hơn và ít thời gian chết.

  - Điều chủ yếu là vật liệu được tuyển lựa đúng để giảm thiệt hại cho các thành phần bên trong như cánh bơm, piston, ghế van, cánh bơm, bánh răng và rà soát bóng... Trong trường hợp có một biến cố của các thành phần  nội bộ, có một sự hư hại rõ ràng về hiệu suất và các điểm hoạt động cũng tương tác đến đường cong lưu lượng và cột áp bơm.
đường cong lưu lượng và cột áp bơm

  - Các kích thước của ống nên được thực hiện một cách chính xác. Điều này có thể được bảo trợ khi có sự giúp đỡ của một chuyên gia chuyên nghiệp. Nếu kích thước ống  không được sử dụng sau đó không hiệu quả và chất thải được xác nhận.

  - Hãy chắc chắn rằng nền tảng là đủ mạnh mẽ nơi các máy bơm đã được cài đặt. Việc lắp đặt các rung động làm giảm gắn kết và neo đậu phần cứng phải có chất lượng cao cấp.


  - Nó phải được bảo đảm rằng những đoạn ống được gắn chặt trong một cách mà nó cung cấp phòng ngừa chống lại bất kỳ loại lực lượng đang được áp dụng trên các máy bơm. Theo các kỹ thuật viên , máy móc hoặc bất kỳ hình thức nào khác có thể được sử dụng để thực hiện trọng lượng của ống. ổ khóa không khí trong đường ống hút, nên tránh bằng mọi giá mà được bắt đầu thông qua những thay đổi về độ cao. 

Share on Google Plus

About tintuconline24h.net

Công ty CP Phát triển Máy công nghiệp Thăng Long - Tập đoàn phân phối máy bơm chìm giếng khoan chính hãng tại Việt nam từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Pentax, Ebara, Franklin .... Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0969 623 286 để được báo giá máy bơm chìm giếng khoan và mua được những sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét