Phạm vi sử dụng của máy bơm nước giếng khoan

Khi sử dụng máy bơm nước giếng khoan thì quý khách cần biết các thông số kỹ thuật hơn nữa cần nắm rõ phạm vi sử dụng của máy để tránh trường hợp dùng sai mục đích và lắp đặt. Trường Phát sẽ giới thiệu tới quý khách hàng những chú ý về phạm vi sử dụng của dòng sản phẩm bơm chìm giếng khoan.
1. Lắp đặt máy bơm ở các giếng khoan bơm nước ngầm
2. Lắp đặt các trạm bơm cấp 1 bơm nước mặt:
Trường hợp này khối công trình thu, trạm bơm cấp một sẽ có cấu tạo rất đơn giản. Sau đó máy bơm đặt trực tiếp ngay trong ngăn hút.

Phạm vi sử dụng của máy bơm nước giếng khoan
Bơm giếng khoan sử dụng làm bơm cấp 1

3. Sử dụng tại trạm bơm cấp 2:


Hầu hết sơ đồ bố trí bơm cấp hai trực tiếp trong bể chứa nước sạch, bao gồm van và các thiết bị kiểm tra đo lường bố trí trong gian quản lý nằm ngoài bể. Trong trường hợp là các trạm bơm nhỏ thì không cần xây dựng gian quản lý.
Phạm vi sử dụng của máy bơm nước giếng khoan 2

Phạm vi sử dụng của máy bơm nước giếng khoan 3

Tất cả bơm chìm giếng khoan đều có thể sử dụng làm bơm tăng áp. Tất cả máy bơm đặt trong ống bao 2 nối trực tiếp với đường ống cấp nước 1 và 3. Khi mà nước có áp lực H1 theo ống 1 tự chảy vào bơm 2. Tiếp theo qua máy bơm, sẽ đẩy áp lực nước tăng lên bằng áp lực yêu cầu Hyc. Công thức tính áp lực cần thiết H của máy bơm được tính: H = Hyc – H1

Áp lực đường ống không đảm bảo
Phạm vi sử dụng của máy bơm nước giếng khoan 4
Áp dụng khi áp lực trên đường ống hoàn toàn không đảm bảo
Phạm vi sử dụng của máy bơm nước giếng khoan 5
Áp dụng khi áp lực trên đường ống không thường xuyên đảm bảo.

Khi đủ áp lực, bơm nghỉ, nước chảy qua van một chiều ra đường ống đến nơi tiêu thụ. Khi không đủ áp lực, van 4 và van 6 mở, bơm hoạt động để tang áp lực nước lên đạt yêu cầu.
Share on Google Plus

About tintuconline24h.net

Công ty CP Phát triển Máy công nghiệp Thăng Long - Tập đoàn phân phối máy bơm chìm giếng khoan chính hãng tại Việt nam từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Pentax, Ebara, Franklin .... Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0969 623 286 để được báo giá máy bơm chìm giếng khoan và mua được những sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét